Header Ads

Tìm Nguồn Hàng Trung Quốc


Bạn là chủ shop hoặc là những người đang ấp ủ ước mơ kinh doanh nhưng chưa tìm được nguồn hàng có giá sỉ? Bạn là chủ doanh nghiệp đang cần tìm nguồn hàng để tối ưu chi phí đầu vào? Chúng tôi sẽ giúp bạn liên hệ những chủ xưởng tại Trung Quốc để lấy được sản phẩm với giá gốc. Với kinh nghiệm, Tín Mã đã làm tốt nhiệm vụ kết nối kinh doanh cho hàng triệu khách hàng.
Vì sao khách hàng lại lựa chọn Tín Mã?
    Tinma68.com là website cung cấp các dịch vụ tìm nguồn hàng nhanh chóng cho khách bán buôn các mặt hàng tại Việt Nam với các website kinh doanh uy tín tại Trung Quốc như: taobao, paipai, alibaba, 1688.com,... và các xưởng sản xuất hàng đầu tại đất nước được mệnh danh là công xưởng của thế giới.
    Hệ thống đại lý chuyên nghiệp của chúng tôi rộng khắp các tỉnh thành của TRUNG QUỐC và các quốc gia khác.
    Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp thông thạo tiếng Trung, tiếng Anh, được đào tạo chuyên môn về thương mại quốc tế, kỹ năng đàm phán giá, ký kết hợp đồng....
    Chúng tôi có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển đường biển, đường bộ, đường hàng không.
    Chúng tôi am hiểu luật hải quan, luật thương mại quốc tế.
    Dịch vụ của chúng tôi uy tín – chất lượng – giá rẻ bất ngờ. Chỉ 7 đến 10 ngày, đơn hàng đã về đến tay bạn. Chi phí cho dịch vụ của chúng tôi đang rẻ nhất thị trường hiện nay.
    Bạn chị cần click chuột chọn hàng và chờ hàng về, công ty chúng tôi sẽ lo tất cả từ a – z các khâu đặt hàng, giao dịch, kiểm hàng, vận chuyển. Tín Mã sẽ là đơn vị đại diện, giúp bạn làm việc với các đối tác tại Trung Quốc.
Được tạo bởi Blogger.